QUAN TÂM CHĂM LO SỨC KHOẺ CHO ĐỘI NGŨ

QUAN TÂM CHĂM LO SỨC KHOẺ CHO ĐỘI NGŨ

Tổ chức khám sức khỏe định kỳ là việc làm thường xuyên hàng năm, đồng thời cũng đảm bảo cho sức khỏe quyền lợi, thể hiện sự quan tâm, chăm lo, đảm bảo quyền và lợi ích cho CBGVCNV trong nhà trường.

Sáng ngày mùng 7,8/3/2023 trường Mầm non Hoa Hồng đã phối kết hợp với phòng khám Tâm An – TP Lào Cai tổ chức khám sức khỏe cho CBGVNV nhà trường. Với đội ngũ Bác sỹ, y tá nhiệt tình và trách nhiệm, CBGVNV đã được khám miễn phí một số nội dung như: Khám lâm sàng (Tim mạch, hô hấp) và tư vấn; xét nghiệm đường huyết; Siêu âm tuyến giáp; khám nội soi tai mũi họng nhằm phát hiện các bệnh lý về đường máu, tuyến giáp và tai mũi họng và đưa ra phương pháp điều trị kịp thời. Ngoài việc khám và chữa bệnh, các y bác sĩ còn tư vấn, hướng dẫn cho CBGVNV cách tự theo dõi tình hình sức khỏe và cách chăm sóc sức khỏe cho bản thân để tự phòng bệnh, đồng thời hướng dẫn thực hiện các biện pháp để việc phòng và chữa bệnh có hiệu quả cao.

Từ những kết quả khám lâm sàng và xét nghiệm, CBGVNV đã nắm rõ hơn về tình trạng sức khỏe thực tế và có cách chăm sóc phù hợp cho bản thân, đồng thời giúp nhà trường hiểu hơn về mức độ sức khỏe của từng CBGVNV, để nắm bắt và giúp đỡ những đồng chí sức khoẻ yếu yên tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

One thought on “QUAN TÂM CHĂM LO SỨC KHOẺ CHO ĐỘI NGŨ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *